Xu hướng rèm cửa phổ biến trong năm 2017

Các loại rèm cửa phổ biến trên thị trường năm 2017

         Ngày nay, rèm cửa đã trở thành một vật trang trí thiết yếu trong không gian căn nhà bạn, các văn phòng công ty. Nhờ có rèm cửa mà căn phòng của bạn được tô thêm vẻ trang trọng, hiện đại.

giat rem cua gia re
Ảnh minh họa: Các loại rèm cửa phổ biến trên thị trường

Tư vấn giúp bạn chọn rèm cửa theo xu hướng 2017

 Như vậy, bạn đã lựa chọn được loại rèm cửa nào phù hợp với căn phòng ngôi nhà bạn, nó có phù hợp với xu thế mới trên thị trường? Giatmancua.net xin chia sẽ đến bạn loại rèm cửa phổ biến trên thị trường, giúp bạn lựa chọn được loại rèm phù hợp.

 Bạn cần phân biệt được các loại rèm cửa hiện có trên thị trường để thấy được ưu nhược điểm của mỗi loại, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp cho không gian căn nhà mình.

1) Rèm vải: Là loại rèm cửa phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, được cấu tạo từ các loaị vải như: Gấm, lụa, voan… Chúng có ưu điểm là dễ vệ sinh, tháo lắp, giá cả phải chăng phù hợp với nhiều nhu cầu lại đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc. Thích hợp lắp đặt cho các hộ gia đình, cá nhân.

rem vai
Ảnh minh họa: Rèm vải

4) Rèm sáo gỗ, nhôm: Được cấu tạo từ các mảnh gỗ hoặc nhôm có bản rộng khoảng 2.5cm, xếp nằm ngang thành các mành to để ngăn ánh sáng theo ý muốn, rèm có khả năng ngăn ánh sáng và cách nhiệt hoàn toàn. Đối với rèm sáo nhôm được sơn tĩnh điện nên có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu ẩm nên không bị gỉ sét rất thích hợp cho môi trường có độ ẩm cao.

5) Rèm cửa tự động: Là loại rèm cửa được cấu tạo từ một trong các loại rèm cơ bản bên trên (rèm vải, rèm lá dọc, rèm sáo gỗ/nhôm, rèm cuốn) nhưng có khả năng tự điều chỉnh độ rộng rèm, màn chập bằng các thiết bị công nghệ hiện đại như: remote, cảm biến ánh sáng, cảm biến nhiệt độ… để điều tiết ánh sáng qua rèm một cách tự động. Đây là loại rèm có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới khi các căn hộ cao cấp, hiện đại, nhà thông minh (Smart home) đang mọc lên rầm rộ. Thích hợp cho người đam mê công nghệ, yêu thích sự tiện nghi. Tuy nhiên, rèm tự động có chi phí cao, yêu cầu kỹ thuật hiện đại để lắp đặt. Bạn không nên tự vệ sinh rèm cần liên hệ đến địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ giặt rèm cửa  để vệ sinh hiệu quả và tránh làm hư hại rèm.

rem cua tu dong kazaday giatmancua.net
Ảnh minh họa: Rèm tự động

Lựa chọn màn cửa, rèm cửa phù hợp với không gian nhà bạn theo xu hướng thời đại 

Như vậy, bạn có thể thấy trong năm nay và vài năm kế tiếp với sự phát triển của khoa học công nghệ và kỹ thuật thì rèm cửa tự động sẽ trở thành xu thế mới cùng với nghành trang trí nội thất sẽ phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh rèm cửa tự động, thì rèm vải cũng sẽ vẫn được ưa chuộng vì đa dạng mẫu mã, thiết kế phù hợp với số đông ngôi nhà của chúng ta, hơn hết giá cả lại phải chăng mà vẫn đảm bảo tô lên vẻ đẹp, sự trang trọng lịch thiệp cho ngôi nhà bạn.

Tùng Lâm

Xem thêm:  Giặt rèm cửa giá bao nhiêu tiền

About adminkk

Check Also

Tại sao nên thường xuyên giặt ghế sofa tại quận 11

Ghế sofa là một vật dụng phổ biến và quen thuộc của bất kỳ ngôi …