Mẹo giặt rèm cửa giá rẻ hiệu quả đúng cách tại quận Tân Phú

Hiện nay nhu cầu về ăn mặc ở của con người ngày càng phát triển, chính vì thế mà nhu cầu về làm sạch không gian sống là một trong những đòi hỏi tất yếu mà con người cần thực hiện hàng ngày, hàng tuần.Trong đó thì việc giặt rèm cửa tại Quận Tân Phú tphcm trở thành một việc cần thiết

dich-vu-giat-rem-cua-gia-re-tai-quan-tan-phu

Đặc biệt là rèm cửa một thiết bị sử dụng để điều chỉnh ánh sáng và trang trí nội thất trong gia đình thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn, khói bụi. Tuy nhiên để giặt rèm cửa giá rẻ như thế nào cho đúng cách và đạt hiệu quả cao thì không phải ai cũng biết.
Mẹo giặt rèm cửa hiệu quả đúng cách
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rèm với những chất liệu cũng như kiểu dáng khác nhau. Chính vì thế cũng cần có những phương pháp giặt là khác nhau như: Rèm có thể giặt tay, rèm giặt máy, rèm giặt khô và rèm giặt ướt. Chính vì vậy mà để quá trình giặt đạt hiệu quả cao, thì chúng ta cần phận loại rèm thành những loại cụ thể để có những phương pháp giặt phù hợp.

dich-vu-giat-rem-cua-gia-re-tai-quan-tan-phu-2
Đối với giặt tay
Đây là một trong những phương pháp phù hợp với những loại rèm dễ hư tổn như rèm lưới, rèm mỏng… chính vì vậy mà giặt tay là một trong những lựa chọn phù hợp, hạn chế được khả năng rách rèm và hỏng hóc không đáng có. Tuy nhiên đối với giặt tay thì chúng ta không nên giặt những loại rèm chất liệu dày vì như vậy sẽ khó vắt kiệt được nước mà chúng ta lại mất nhiều sức.

dich-vu-giat-rem-cua-gia-re-tai-quan-tan-phu-3
Đối với giặt máy rèm cửa khác với giặt màn cửa như thế nào

Đây là một trong những phương pháp nhận được sự ưu tiên hàng đầu của những người nội trợ do những ưu điểm vượt trội mà giặt máy mang lại như: không mất quá nhiều thời gian và công sức…Tuy nhiên chúng ta cũng nên nhận biết được những loại rèm nào có thể giặt máy ví dụ như: những loại rèm có chất liệu làm từ lanh, cotton, chất liệu từ polieste…
Khi giặt máy thì các bạn nên lựa chọn chế độ giặt phù hợp với từng chất liệu vải để rèm không bị co, bai dão làm mất mỹ quan.

dich-vu-giat-rem-cua-gia-re-tai-quan-tan-phu-4

Chú ý: Đối với giặt tay và giặt máy trong quá trình phơi rèm chúng ta không nên phơi dưới ánh nắng trực tiếp như vậy sẽ làm cho rèm dễ bị phai màu và khô cứng làm hỏng rèm cửa.
Đối với giặt hơi các loại rèm cửa 
Đối với những chất liệu chỉ có thể giặt khô mà không thể giặt nước thì phải thường xuyên giũ bụi.Giặt hơi phù hợp với những loại rèm quá dày, cao và khó tháo gỡ… nên việc giặt hơi sẽ giúp bạn dễ dàng làm sạch vết bẩn và giết chết những loại vi khuẩn bám trên rèm.

dich-vu-giat-rem-cua-gia-re-tai-quan-tan-phu-5

Khi sử dụng phương pháp giặt hơi chúng ta sẽ tiến hành giặt từ trên xuống dưới chân rèm lần lượt từng bước một để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm https://giatmancua.net/tac-hai-cua-viec-khong-giat-tham-thuong-xuyen-tai-quan-tan-binh-tp-hcm.html

About adminkk

Check Also

Vệ sinh ghế sofa đúng cách để đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà tại Quận 8

Vệ sinh ghế sofa sẽ trở nên đơn giản và có hiệu quả hơn nếu …